Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Tác dụng của việc cắt bao quy đầu ở nam giới

Trong thời gian vừa rồi, Phòng khám nam khoa Nguyễn Trãi chúng tôi nhận được số đông câu hỏi thắc mắc của nam giới gửi về cho Phòng khám với nội dung cắt bao quy đầu có tác dụng gì? Đây có thể đang là một trăn trở của đông đảo đàn ông ở độ tuổi trưởng thành. Để biết thêm nhiều thông tin về vấn đề cắt bao quy đầu, bạn hãy tham khảo bài viết bên dưới.
Vì sao phải cắt bao quy đầu?
Vì sao phải cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?

Những chuyên gia nam khoa Phòng khám Nguyễn Trãi cho biết, cắt bao quy đầu là thực hiện kỹ thuật tiểu phẫu cắt bộ phận da thừa của dương vật. biện pháp này được thực hiện bằng khoa học xâm lấn tối thiểu có khả năng giúp cho dương vật thoát khỏi trường hợp hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu.

Bởi vì, khi gặp tình trạng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu nếu đàn ông không nhanh chóng điều trị có khả năng sẽ gây ra hiện tượng viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh đường tiết niệu hoặc nghiêm trọng hơn có thể gây vô sinh ở con trai. bởi thế, việc thăm khám cũng như thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ mang lại cho con trai một sức khỏe sinh sản ổn định, không dẫn tới những nguy hại ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Theo thông tin được chia sẻ từ những chuyên gia nam khoa của Đa Khoa Nguyễn Trãi giải đáp, quý ông gặp trường hợp dài, hẹp bao quy đầu là một số tình trạng căn bệnh hết sức bình thường. mặt khác, quý ông cần thực hiện thăm khám cũng như tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu lúc thấy phần da của quy đầu có một vài biểu hiện như sau:

- Phiền phức trong việc tiểu tiện.

- Đau, sưng tấy: đàn ông cảm thấy ngứa dương vật, mặt khác có trường hợp là căn bệnh bình thường, tuy nhiên để thời gian lâu sẽ gây ra một vài trường hợp viêm nhiễm bao quy đầu.

- Đau khi cương cứng: Điều này sẽ làm cho quý ông trở ngại trong quan hệ dục tình.

Do đó, khi chàng trai phát hiện bản thân đang gặp phải vấn đề dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu thì cần kịp thời đi thăm khám cũng như chữa trị bệnh tại một vài phòng khám chuyên khoa uy tín cũng như chất lượng, đây là thời điểm ưng ý nhất để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. con trai không thể nào để bệnh lý quá lâu sẽ dẫn đến hệ lụy hiểm nguy đến chức năng sinh sản về sau của đàn ông.
>>> Tham khảo thêm chi phí cho việc cắt bao quy đầu là bao nhiêu

Cắt bao quy đầu an toàn ở đâu tại TPHCM
Nơi cắt bao quy đầu an toàn tại TPHCM - Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi
Nơi cắt bao quy đầu an toàn tại TPHCM - Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi

Cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật nhỏ, đơn thuần và không phiền phức như nhiều chàng trai nghĩ. Tiểu phẫu này được thực hiện khi nam giới bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu.

Tuy đây là một thủ thuật đơn thuần tuy nhiên không được thực hiện theo đúng các yêu cầu cách, không đảm bảo được môi trường vô trùng sẽ gây ra nhiều hệ quả hiểm nguy cho bệnh nhân.

Nếu quý ông đang có ý định tiến hành thực hiện cắt bao quy đầu mà chưa biết lựa chọn cơ sở y tế nào thì hãy đến Phòng Khám Đa Khoa chúng tôi để thực hiện tiểu phẫu này. hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi đang thực hiện kỹ thuật cắt bao quy đầu theo khoa học xâm lấn Hàn Quốc có nhiều thế mạnh nổi bật như: không gây ra đau đớn, vết sẹo nhỏ, thời gian phục hồi sức khỏe kịp thời, đảm bảo tính an toàn và không lo xảy ra một số hậu quả nguy hiểm.