Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cách chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả như thế nào

Bệnh trĩ ngoại là 1 trong 3 loại bệnh trĩ, căn bệnh hậu môn phổ biến hiện nay, bệnh tuy không nguy hiểm nhiều nhưng lại gây nhiều ảnh hưởng, phiền phức cho người bệnh trong sinh hoạt hằng ngày. Vậy cách chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả là như thế nào?
Hinh ảnh các loại bệnh trĩ
Hinh ảnh các loại bệnh trĩ

Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ ngoại:

  • Táo bón liên tục: những người hay bị táo bón nếu không chữa trị sẽ dẫn đến bệnh trĩ ngoại. Đây là nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh trĩ.
  • Do thói quen ăn uống thiếu khoa học: những người thường xuyên ăn uống thiếu chất xơ, uống ít nước nhưng hay nhậu nhẹt, uống nhiều cà phê, ăn nhiều thực phẩm chất béo, dầu mỡ sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh trĩ ngoại.
  • Do tính chất công việc: những người làm việc bắt buộc phải đứng nhiều hoặc ngồi nhiều hoặc lao động khuân vác nặng nhọc khiến cho vùng hậu môn chịu nhiều áp lực dẫn đến bệnh.
  • Máu lưu thông cục bộ kém: Tình trạng này khiến cho máu không thể di chuyển đến hậu môn, gây tụ máu, ảnh hưởng tới hoạt động của hậu môn, sau một thời gian sẽ gây bệnh trĩ ngoại.
  • Ngoài ra còn 1 số nguyên nhân khác như: quan hệ tình dục bằng “cửa sau”, phụ nữ mang thai, tiêu chảy,…
Táo bón nguyên nhân gay ra bệnh trĩ ngoại
Táo bón nguyên nhân gay ra bệnh trĩ ngoại

Vậy cách chữa bệnh trĩ ngoại như thế nào?

  • Cách chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả là khi bệnh mới xuất hiện nên đi khám ngay để được bác sĩ chuẩn đoán và đưa ra phương pháp chữa trị hiệu quả, phù hợp nhất. 
  • Các bạn có thể đến phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi, nơi được các bệnh nhân đánh giá là phòng khám chữa bệnh trĩ hiệu quả và uy tín.
  • Phương pháp phẫu thuật cắt trĩ PPH, phương pháp mới được các chuyên gia tìm tòi, nghiên cứu và đưa vào áp dụng tại các cơ sở y tế lớn trên thế giới trong việc điều trị bệnh trĩ, đặc biệt là bệnh trĩ ngoại. Phương pháp này đang được sử dụng tại phòng khám Nguyễn Trãi và đã giúp rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi sự phiền toán do bệnh trĩ ngoại đem lại.
  • Phương pháp PPH thường được bác sĩ chỉ định ở các bệnh nhân có mức độ bệnh nặng, còn đối với những người ở mức độ nhẹ thì chỉ cần uống thuốc và làm theo lời dặn của bác sĩ.

Địa chỉ: số 277 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TPHCM
Hotline: 08 38 366 999
Trang web: phongkhamdakhoanguyentrai.vn

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi
Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi
Nguồn: http://cachchuabenhtringoaihieuqua.blogspot.com/